Tuesday 4 June 2013

ഈ കാലത്തെ ഭാര്യ പറയും ഭര്‍ത്താവ് അത്ര പോര എന്ന് .....!!!

ഭാര്യ : ചേട്ടാ ഞാന് എന്റെ മുടി ബോബ് കട്ട് ചെയ്തോട്ടെ ?

ഭര്ത്താവ് : നിനക്ക് വേണമെങ്കില് അങ്ങനെ ചെയ്തോളൂ പ്രിയേ....

ഭാര്യ : ഞാന് നിങ്ങളോടാണ് അഭിപ്രായം ചോദിച്ചത്...?

ഭര്ത്താവ് : അല്ല, നിനക്ക് അത് അത്ര ഇഷ്ടമാണേല് കട്ട് ചെയ്തോളൂ..

ഭാര്യ : പക്ഷേ എനിക്ക് അതല്ല അറിയേണ്ടത്, നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായമാണ്.

ഭര്ത്താവ് : ശരി അങ്ങനെയെങ്കില് കട്ട് ചെയ്തോളൂ....

ഭാര്യ :അപ്പോ ചേട്ടന് പറയുന്നത് കട്ട് ചെയ്താല് ഞാന് കുറച്ചു കൂടി സുന്ദരിയാവും എന്നാണോ ?

ഭര്ത്താവ് : അതെ

ഭാര്യ : പക്ഷേ ഞാന് വിചാരിക്കുന്നത് ­ എനിക്ക് നീളന്മുടി തന്നെയാണ് ഭംഗി എന്നാണ്..

ഭര്ത്താവ് : ആ അങ്ങനെങ്കില് കട്ട് ചെയ്യണ്ട..

ഭാര്യ : അപ്പോ ചേട്ടന് തന്നെയല്ലേ കട്ട് ചെയ്യാന് പറഞ്ഞത്...

ഭര്ത്താവ് : അത് നീ അഭിപ്രായം ചോദിച്ചതു കൊണ്ടല്ലേ...

ഭാര്യ : അപ്പോ ചേട്ടന് സ്വന്തമായി അഭിപ്രായമൊന്നു ­മില്ലേ...?

ഭര്ത്താവ് : ഹോ പണ്ടാരം.....! നീ പോയി മുടിക്ക് പകരം തല തന്നെ വെട്ടിക്കോ, തീരട്ടെ പ്രശ്നം...!

1 comment: