Friday 19 October 2012

എന്‍റെ കവിത .....



"" ഈ നുറുങ്ങുവെട്ടത്തില്‍ ഏകനായി ഇരിപ്പൂ ഞാന്‍....
എന്‍റെ ഇരുളാര്‍ന്ന ജീവിത വീഥിയില്‍ ഇനിയുമൊരുപാട് കാതങ്ങള്‍ താണ്ടാനുണ്ട് ....
ഈ സ്നേഹ സഞ്ചാരിതന്‍ മാനസത്തില്‍ സ്നേഹത്തിന്‍ ജ്യോതിസായി നീ വീണ്ടും വരില്ലേ...""

എന്‍റെ മങ്ങിയ കണ്ണുകളില്‍ അവളെക്കുറിച്ചുള്ള ചിന്തകള്‍ കവിതകളായി.....
ജീവരക്തം  മഷിയാക്കി , ജീവിതം കൊണ്ട് അവളെക്കുറിച്ച്
എഴുതിയതെല്ലാം ഞാന്‍ കവിതയാണെന്ന് വിളിച്ചിരുന്നു ....

അര്‍ത്ഥവും വ്യക്തിത്വവും ഇല്ലാത്ത വെറും അക്ഷരങ്ങള്‍ മാത്രമാണ് എന്‍റെ കവിതകള്‍ .....

ഞാനെഴുതിക്കളഞ്ഞ അക്ഷരങ്ങള്‍ കൂട്ടിവായിച്ചാല്‍ കിട്ടുന്നത് എന്‍റെ ഭ്രാന്തമായ പ്രണയത്തിന്‍റെ അനുഭൂതിയാണ് ....

ഞാന്‍ എന്നാ മനുഷ്യനില് കവിതയുടെ ‍  പരിപൂര്‍ണ രൂപീകരണം ഉണ്ടായത് രാത്രിയുടെ യാമങ്ങളില്‍  " VODKA കുപ്പിയിലെ നിറമില്ലാത്ത ദ്രാവകത്തില്‍ അവളുടെ ഓര്‍മ്മകള്‍ മുക്കിക്കളയാന്‍ ശ്രമിക്കുമ്പോഴും,
സിഗരറ്റിന്റെ പുകച്ചുരുളില്‍ അവളുമായി പങ്കിട്ട നിമിഷങ്ങള്‍ പറത്തിക്കളയുവാന്‍ ശ്രമിക്കുമ്പോഴും ആയിരുന്നു....."

മാസം തികയാതെ ജനിച്ച എന്‍റെ പ്രണയവും കവിതകളും എന്നെ സ്നേഹിക്കാന്‍ വേണ്ടി മാത്രം.....
 മരണക്കിടക്കയിലും ജീവിക്കാന്‍ മോഹിപ്പിച്ച  കാമുകിയെ എന്‍റെ പേനകൊണ്ട് വരച്ചുവെങ്കില്‍ നിന്‍റെ പ്രണയത്തോട് ഞാന്‍ ചെയ്ത അപരാധമാണെന്‍റെ കവിതകള്‍ .......


****************************************************************************

അരുണ്‍ എസ് എല്‍

No comments:

Post a Comment